VỀ THE FIVE

SỨC MẠNH CỦA SỰ HỢP NHẤT

Trên thế giới, có rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp, … đã bắt tay nhau và hợp nhất thành các liên minh để phát huy sức mạnh tổng lực, cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển. Riêng trong ngành nội thất, có thể kể đến các liên minh như:

– Authentic Design Alliance (Australia): Liên minh các nhà phân phối & studio nội thất cao cấp như Stylecraft, Living Edge, Euroluce…

– AIHFA – American Home Furnishings Alliance (Hoa Kỳ): Hội thương mại lớn nhất ngành nội thất Mỹ, quy tụ hơn 400 nhà sản xuất & nhập khẩu nội thất cao cấp



Đó không chỉ là sự kết nối – mà là chiến lược để giữ bản sắc, nhân bản sức mạnh, tối ưu hệ vận hành và dẫn dắt thị trường toàn cầu. Họ không chỉ cộng hưởng thương mại, mà cùng nhau kiến tạo hệ giá trị sống mới cho giới tinh hoa. The Five ra đời trên chính tinh thần đó!

VỀ THE FIVE

SỨC MẠNH CỦA SỰ HỢP NHẤT

Trên thế giới, có rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp, … đã bắt tay nhau và hợp nhất thành các liên minh để phát huy sức mạnh tổng lực, cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển. Riêng trong ngành nội thất, có thể kể đến các liên minh như:

– Authentic Design Alliance (Australia): Liên minh các nhà phân phối & studio nội thất cao cấp như Stylecraft, Living Edge, Euroluce…

– AIHFA – American Home Furnishings Alliance (Hoa Kỳ): Hội thương mại lớn nhất ngành nội thất Mỹ, quy tụ hơn 400 nhà sản xuất & nhập khẩu nội thất cao cấp



Đó không chỉ là sự kết nối – mà là chiến lược để giữ bản sắc, nhân bản sức mạnh, tối ưu hệ vận hành và dẫn dắt thị trường toàn cầu. Họ không chỉ cộng hưởng thương mại, mà cùng nhau kiến tạo hệ giá trị sống mới cho giới tinh hoa. The Five ra đời trên chính tinh thần đó!

The Five Story

the five story

The Five Story

THE FIVE là một hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực hoàn thiện nhà cửa, ra đời dựa trên triết lý “Ngũ phương hưởng lợi”, dựa trên 05 trụ cột – Là nền tảng của sự phát triển bền vững, gồm: Doanh nghiệp – Khách hàng – Đối tác – Thiên nhiên – Đất nước. Mỗi trụ cột đều là yếu tố bắt buộc trong chiến lược phát triển dài hạn của THE FIVE.

SỨ MỆNH

Kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoàn thiện nhà cửa, mang lại giá trị đồng bộ và tối ưu nhất cho khách hàng

TẦM NHÌN

  • 2026: Hoàn thiện hệ sinh thái cơ bản với những tiêu chuẩn hoạt động minh bạch, mang lại giá trị cho tất cả các doanh nghiệp thành viên và giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  • 2027 – 2030: Đồng hành cùng nhau trong các chiến dịch, sự kiện, giải pháp đồng bộ, mở rộng tầm ảnh hưởng, không chỉ trong nước mà rộng hơn là các nước trong khu vực và trên trường quốc tế

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Doanh nghiệp thật: Hoạt động hợp pháp, có hệ thống vận hành bài bản, có dấu ấn thương hiệu riêng, có khả năng tăng trưởng bền vững
  • Sản phẩm thật: Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tương xứng với định vị, trải nghiệm thực tế đúng như cam kết, không ngừng cải tiến và sáng tạo.
  • Tôn trọng cam kết: Gồm cam kết với nội bộ liên minh và những giá trị thống nhất đưa ra bên ngoài với khách hàng và đối tác

SỨ MỆNH

Kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoàn thiện nhà cửa, mang lại giá trị đồng bộ và tối ưu nhất cho khách

TẦM NHÌN

  • 2026: Hoàn thiện hệ sinh thái cơ bản với những tiêu chuẩn hoạt động minh bạch, mang lại giá trị cho tất cả các doanh nghiệp thành viên và giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  • 2027 – 2030: Đồng hành cùng nhau trong các chiến dịch, sự kiện, giải pháp đồng bộ, mở rộng tầm ảnh hưởng, không chỉ trong nước mà rộng hơn là các nước trong khu vực và trên trường quốc tế

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Doanh nghiệp thật: Hoạt động hợp pháp, có hệ thống vận hành bài bản, có dấu ấn thương hiệu riêng, có khả năng tăng trưởng bền vững
  • Sản phẩm thật: Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tương xứng với định vị, trải nghiệm thực tế đúng như cam kết, không ngừng cải tiến và sáng tạo.
  • Tôn trọng cam kết: Gồm cam kết với nội bộ liên minh và những giá trị thống nhất đưa ra bên ngoài với khách hàng và đối tác

VỀThe Five

Hệ sinh thái thương hiệu của The Five

KENLI

Nội thất Kenli là thương hiệu thuộc top các doanh nghiệp nhập khẩu & phân phối Nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới (Chateau d’Ax, Milano&Design), Kenli Signature (Do Kenli trực tiếp R&D và sản xuất) tại nhà máy quy mô 5.000m2.

ĐỊNH VỊ: Thương hiệu tiên phong trong phân khúc nội thất nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là sofa hàng hiệu

Khám phá

BOCELLI

Bocelli Living là thương hiệu nội thất lựa chọn mang giá trị sản phẩm và dịch vụ cao cấp đến với khách hàng.

ĐỊNH VỊ: Thương hiệu nội thất mang đến giá trị thực thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, mang lại sự an tâm trong suốt hành trình sử dụng

Khám phá

VELA

VELA Living là thương hiệu nội thất tinh tế, đồng bộ, được thiết kế sẵn theo gu sống, dành cho thế hệ sống chọn lọc.

ĐỊNH VỊ: Giải pháp nội thất tinh tế, đồng bộ và có gu – dành cho thế hệ sống chọn lọc

Khám phá

MAGIS STONE

Magis Stone là đơn vị nhập khẩu và phân phối đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Santamagherita (Ý) và Compac (Tây Ban Nha).

ĐỊNH VỊ: Đơn vị nhập khẩu, phân phối và chế tác đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp từ các thương hiệu top đầu thế giới Santamargherita – Italy và Compac – Tây Ban Nha

Khám phá

MAGIS FACTORY

Magis Factory tạo ra sự khác biệt trong mọi không gian sống thông qua việc cung cấp vật liệu gỗ cao cấp, đột phá, với sự cam kết vững chắc về độ bền, dẫn đầu về thẩm mỹ và tính nghệ thuật.

ĐỊNH VỊ: Nhà sản xuất, chế tác và cung cấp nội thất gỗ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Khám phá

VỀThe Five

Hệ sinh thái thương hiệu của The Five

KENLI

Nội thất Kenli là thương hiệu thuộc top các doanh nghiệp nhập khẩu & phân phối Nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới (Chateau d’Ax, Milano&Design), Kenli Signature (Do Kenli trực tiếp R&D và sản xuất) tại nhà máy quy mô 5.000m2.

ĐỊNH VỊ: Thương hiệu tiên phong trong phân khúc nội thất nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là sofa hàng hiệu

Khám phá

BOCELLI

Bocelli Living là thương hiệu nội thất lựa chọn mang giá trị sản phẩm và dịch vụ cao cấp đến với khách hàng.

ĐỊNH VỊ: Thương hiệu nội thất mang đến giá trị thực thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, mang lại sự an tâm trong suốt hành trình sử dụng

Khám phá

VELA

VELA Living là thương hiệu nội thất tinh tế, đồng bộ, được thiết kế sẵn theo gu sống, dành cho thế hệ sống chọn lọc.

ĐỊNH VỊ: Giải pháp nội thất tinh tế, đồng bộ và có gu – dành cho thế hệ sống chọn lọc

Khám phá

MAGIS STONE

Magis Stone là đơn vị nhập khẩu và phân phối đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Santamagherita (Ý) và Compac (Tây Ban Nha).

ĐỊNH VỊ: Đơn vị nhập khẩu, phân phối và chế tác đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp từ các thương hiệu top đầu thế giới Santamargherita – Italy và Compac – Tây Ban Nha

Khám phá

MAGIS FACTORY

Magis Factory tạo ra sự khác biệt trong mọi không gian sống thông qua việc cung cấp vật liệu gỗ cao cấp, đột phá, với sự cam kết vững chắc về độ bền, dẫn đầu về thẩm mỹ và tính nghệ thuật.

ĐỊNH VỊ: Nhà sản xuất, chế tác và cung cấp nội thất gỗ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Khám phá

VỀ The Five

Giá Trị Cộng Hưởng

Năm đơn vị thành viên thuộc liên minh The Five sẽ cùng chia sẻ những giá trị cộng hưởng một cách công bằng và minh bạch.

VỀ The Five

Giá Trị Cộng Hưởng

Năm đơn vị thành viên thuộc liên minh The Five sẽ cùng chia sẻ những giá trị cộng hưởng một cách công bằng và minh bạch.

01

MỞ RỘNG PHÂN KHÚC, CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Phủ toàn bộ dải phân khúc từ cao cấp nhất đến trung cấp, mở rộng tệp khách hàng mục tiêu, phủ các khoảng trống về phân khúc thị trường

02

Magis Factory & Magis Stone cung cấp nền tảng R&D, sản xuất – vật liệu cho Kenli, Bocelli, VELA, đồng thời mở rộng hợp tác B2B, tận dụng và phát huy năng lực sản xuất nội tại của toàn hệ sinh thái.

Tối ưu nguồn lực
nội bộ

03

Khai thác tệp khách hàng
đa tầng

Mỗi thương hiệu tiếp cận nhóm khách khác nhau nhưng có thể dẫn dắt, chuyển đổi sang thương hiệu phân khúc liền kề trong hệ sinh thái.

01

MỞ RỘNG PHÂN KHÚC,
CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Phủ toàn bộ dải phân khúc từ cao cấp nhất đến trung cấp, mở rộng tệp khách hàng mục tiêu, phủ các khoảng trống về phân khúc thị trường

02

Tối ưu nguồn lực nội bộ

Magis Factory & Magis Stone cung cấp nền tảng R&D, sản xuất – vật liệu cho Kenli, Bocelli, VELA, đồng thời mở rộng hợp tác B2B, tận dụng và phát huy năng lực sản xuất nội tại của toàn hệ sinh thái.

03

Khai thác tệp khách hàng đa tầng

Mỗi thương hiệu tiếp cận nhóm khách khác nhau nhưng có thể dẫn dắt, chuyển đổi sang thương hiệu phân khúc liền kề trong hệ sinh thái.

04

Hệ giá trị thương hiệu thống nhất

Dù phân khúc khác nhau, tất cả giữ cùng triết lý thiết kế, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn dịch vụ, uy tín và vị thế thương hiệu cao cấp

05

Sức mạnh nhận diện
& uy tín

Việc hợp nhất thành The Five tạo ra một thương hiệu mẹ đủ lớn, một liên minh đủ mạnh để gia tăng niềm tin với khách hàng, đối tác và có sức ảnh hưởng đến thị trường.

06

Sức mạnh truyền thông & độ phủ thương hiệu

Hợp nhất giúp tập trung nguồn lực truyền thông, lan tỏa thông điệp thống nhất, mở rộng độ phủ trên cả online và offline, nâng cao sức ảnh hưởng của các thương hiệu trong liên minh tới toàn ngành.

07

Tối đa hóa lợi ích
khách hàng

Mang đến cho khách hàng của các thương hiệu trong liên minh trải nghiệm hài lòng, sự an tâm và quyền lợi vượt trội

04

Dù phân khúc khác nhau, tất cả giữ cùng triết lý thiết kế, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn dịch vụ, uy tín và vị thế thương hiệu cao cấp

Hệ giá trị thương hiệu
thống nhất

05

Sức mạnh nhận diện
& uy tín

Việc hợp nhất thành The Five tạo ra một thương hiệu mẹ đủ lớn, một liên minh đủ mạnh để gia tăng niềm tin với khách hàng, đối tác và có sức ảnh hưởng đến thị trường.

06

Hợp nhất giúp tập trung nguồn lực truyền thông, lan tỏa thông điệp thống nhất, mở rộng độ phủ trên cả online và offline, nâng cao sức ảnh hưởng của các thương hiệu trong liên minh tới toàn ngành.

Sức mạnh truyền thông & độ phủ thương hiệu

07

Tối đa hóa lợi ích
khách hàng

Mang đến cho khách hàng của các thương hiệu trong liên minh trải nghiệm hài lòng, sự an tâm và quyền lợi vượt trội

VỀ The Five

THE FIVE

Đặc quyền thành viên

QUYỀN LỢI KINH TẾ VƯỢT TRỘI

  • Hưởng lợi từ doanh thu, lợi nhuận và giá trị gia tăng tạo ra từ toàn bộ hoạt động chung của hệ sinh thái.
  • Ưu tiên phân bổ nguồn lực (vốn, nhân sự, R&D, truyền thông) cho các dự án chiến lược.

QUYỀN SỞ HỮU VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

  • Là thành viên sáng lập liên minh gốc, có vốn góp và tiếng nói trực tiếp trong Hội đồng quản trị The Five.
  • Quyền tham gia hoạch định chiến lược, định hình tầm nhìn, kế hoạch phát triển dài hạn và phân bổ nguồn lực toàn hệ sinh thái.

TOÀN QUYỀN SỬ DỤNG NGUỒN LỰC HỆ SINH THÁI

  • Khai thác tối đa năng lực Magis Factory (sản xuất – R&D – kiểm soát chất lượng) và Magis Stone (nguồn vật liệu đá cao cấp chuẩn châu Âu).
  • Được ưu tiên sử dụng showroom, không gian trưng bày, nền tảng truyền thông và hệ thống bán hàng chung..

VỀ The Five

THE FIVE

Đặc quyền thành viên

QUYỀN SỞ HỮU VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

  • Là thành viên sáng lập liên minh gốc, có vốn góp và tiếng nói trực tiếp trong Hội đồng quản trị The Five.
  • Quyền tham gia hoạch định chiến lược, định hình tầm nhìn, kế hoạch phát triển dài hạn và phân bổ nguồn lực toàn hệ sinh thái.

QUYỀN LỢI KINH TẾ VƯỢT TRỘI

  • Hưởng lợi từ doanh thu, lợi nhuận và giá trị gia tăng tạo ra từ toàn bộ hoạt động chung của hệ sinh thái.
  • Ưu tiên phân bổ nguồn lực (vốn, nhân sự, R&D, truyền thông) cho các dự án chiến lược.

TOÀN QUYỀN SỬ DỤNG NGUỒN LỰC HỆ SINH THÁI

  • Khai thác tối đa năng lực Magis Factory (sản xuất – R&D – kiểm soát chất lượng) và Magis Stone (nguồn vật liệu đá cao cấp chuẩn châu Âu).
  • Được ưu tiên sử dụng showroom, không gian trưng bày, nền tảng truyền thông và hệ thống bán hàng chung..

QUYỀN SỞ HỮU VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

  • Là thành viên sáng lập liên minh gốc, có vốn góp và tiếng nói trực tiếp trong Hội đồng quản trị The Five.
  • Quyền tham gia hoạch định chiến lược, định hình tầm nhìn, kế hoạch phát triển dài hạn và phân bổ nguồn lực toàn hệ sinh thái.

QUYỀN LỢI KINH TẾ VƯỢT TRỘI

  • Hưởng lợi từ doanh thu, lợi nhuận và giá trị gia tăng tạo ra từ toàn bộ hoạt động chung của hệ sinh thái.
  • Ưu tiên phân bổ nguồn lực (vốn, nhân sự, R&D, truyền thông) cho các dự án chiến lược.

TOÀN QUYỀN SỬ DỤNG NGUỒN LỰC HỆ SINH THÁI

  • Khai thác tối đa năng lực Magis Factory (sản xuất – R&D – kiểm soát chất lượng) và Magis Stone (nguồn vật liệu đá cao cấp chuẩn châu Âu).
  • Được ưu tiên sử dụng showroom, không gian trưng bày, nền tảng truyền thông và hệ thống bán hàng chung..

HỢP TÁC

LỜI MỜI HỢP TÁC

Trong một thế giới mà thương hiệu đơn lẻ rất khó để tạo nên chuẩn mực mới, The Five đã được hình thành như một hệ sinh thái – nơi giá trị không cộng lại, mà nhân lên gấp bội.

Đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay, bắt đầu từ sự hợp tác chiến lược cùng Kenli – Thương hiệu dẫn dắt hệ sinh thái – để cùng kiểm chứng giá trị, cùng trải nghiệm niềm tin. Và khi sẵn sàng, chúng ta sẽ tiến thêm một bước: Trở thành đối tác của toàn hệ sinh thái The Five – Thành viên của The Five Alliance – Nơi những thương hiệu đồng đẳng hội tụ để cùng kiến tạo chuẩn sống mới cho giới tinh hoa, vững phát triển bền vững, cùng chinh phục thành công!

FORM ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NGAY

The Five

Để lại thông tin để có cơ hội trở thành Thành viên/ Đối tác của The Five ngay hôm nay!

Email
thefivehomevn@gmail.com